14 – Takshashila Shastrartha Quiz
Q. 1 – The greatest enemy? मनुष्य का महान शत्रू कोणता आहे ? सबसे
बडा शत्रू?
Ans – Pride / गर्व
Q. 2 – The wealth of the poor? गरिबांची
संपत्ती कोणती आहे? निर्धन
का धन क्या है?
Ans – Knowledge / ज्ञान
Q. 3 – Who is a honorable man? आदणीय
मनुष्य कोण आहे? सतपुरूष
कौन है?
Ans – One who is benevolent. / जो
परोपकारी आहे तो. /जो परोपकारी के लिये आगे बढे वही सतपुरूष है|
Q. 4 – A woman’s virtue? स्त्रीचे
आभूषण कोणते आहे?
स्त्री का आभूषण कौन-सा है?
Ans – Modesty / नम्रता
Q. 5 – Who is the most heroic man? सर्वात
वीर पुरुष कोण आहे? सबसे
बडा वीर कौन है?
Ans – A generous person / दानवीर
Q. 6 – Against whom should wealth be protected? संपत्तीचे
कोणापासुन रक्षण केले पाहिजे? धन
की रक्षा किससे करनी चाहीये?
Ans – Wealth should be protected from thieves and state
officials. / चोर आणि राज्य अधिकार्यांपासून संपत्तीचे
संरक्षण केले पाहिजे. / चोर
आणि राज्य अधिकारीयों से संपत्तीचे संरक्षण करना चाहीये|
Q. 7 – The root of Happiness? सुखाचे
मूळ काय आहे? सुख
का मूल क्या है?
Ans – Religion / धर्म
Q. 8 – The basis of religion? धर्माचे
आधार काय आहे? धर्म
का मूल क्या है?
Ans – Economy / अर्थव्यवस्था
Q. 9 – The basis of economy? अर्थव्यवस्थेचा
आधार काय आहे? अर्थव्यवस्था
का मूल क्या है?
Ans – The state. / राज्य
Q. 10 – The basis of a state? राज्याचा
आधार काय आहे?
राज्य का मूल क्या है?
Ans – Conquering the senses. / इंद्रियांवर
विजय मिळवणे. / इंद्रिये
जय है|
Q. 11 – The basis of conquering the senses? इंद्रिये
जिंकण्याचा आधार काय आहे? इंद्रिये
जय का मूल क्या है?
Ans – Humility. / नम्रता
/ विनय
Q. 12 – The basis of humility? नम्रतेचा
आधार काय आहे? विनय
का मूल क्या है?
Ans – Serving the weak. / दुर्बलांची
सेवा करणे. / दुर्बलों
की रक्षा करना है|
Q. 13 – Where does the King’s welfare lie? राजाचे
कल्याण कोठे आहे? राजा का हित किस में है?
Ans – In the welfare of his subjects. / त्याच्या
प्रजेच्या कल्याणात आहे / राजा
का कल्याण प्रजा के हित में होता है|
Q. 14 – How do Scripture books
define King position? शास्त्राच्या दृष्टीत राजाची स्थिती
काय आहे?
शास्त्र की दृष्टी में राजा की स्थिती क्या है?
Ans – King position is no more
than a paid employee. / शास्त्राच्या दृष्टीत राजाची स्थिती
एका पगारी कर्मचार्यापेक्षा जास्त नाहीये. / शास्त्र
की दृष्टी में राजा की स्थिती एक वेतन भोगी से ज्यादा कुछ भी नही है|
A teacher is never ordinary,
Dhananand. The creators and the destroyers both play in his lap.
शिक्षक कभी साधारण नहीं होता है धनानंद, प्रलय
और निर्माण उसकी गोद में खेलते है. - आचार्य चाणक्य
No comments:
Post a Comment